1.30.2009

isn't lovely

well since i personally love shoes.... yun ang una sa listahan na inasikaso ko, nagbrowse ako ng bonggang bongga sa kng san sang website pra sa benggang sapatos pang kasal.... meron akong na-syt at zupeer winner sya ... I fell inluve agad at yung ang nagtulak skin pra mag malling ng monday khit na knowsline kong me pasok pa ako sa gabi hahahaha.... well here's the picture of my so so shoe inspirations....

h2 na nalilito na nman ako kng ano tlga ang bet ko.... hahahahahaha! pwede bko magpalit ng 3x ng shoes sa kasal? ang tanong kaya bko ng takong ng heels? hahahhahah



looks sexy - kya lang taas ng takong dko carry yan.. or i mean d ako carry nyan hhahahhaha




WOW... i luveeeet.... gsto ko na toh...




stunning.... npaka stunning ng swarovski... i love this......




No comments: