9.02.2009

all i want for christmas :)

Aside sa makasama ang aking esposo at lahat ng mahal sa buhay, h2ng mga bet ko this Paskong darating hahahhaha... very pambagets lang pro y nut chocknut... wishlist lang nman bka lang i-grant ni santa claus... chareeeng! BER months na kya there is only one thing in my mind.... GIFTS Galore hahahaha

I remember when i was young, mommy would always tell me to be good so that santa clause will shower us with gifts on xmas eve.... pero at the age of 8 i already knew there were no such thing as santa claus hahaahha, pano sa kagigierahan ko nag panggap akong tulog khit hndi hahahah so nabukelya ko ang mudak na super lagay ng gift sa paanan kei at super pinupuno ang medyas sa pintuan hahahhaha walang kawala na julie andrews ko ang mudak ahahahha.

Anyways, bakit nga ba me wishlists?well pra siguro parinig o pahapyaw sa mga taong me potensyal mag giblak hahahahha! Gnun pa man dedma bsta h2ng bet na bet kong mga paraparnalyas this coming days, weeks, months at pasko... cheers!


Kapit ng maige hahahahha kse plentyful wonderful ang bet ng Mrs. C. hagahahhahaha!



yeah bet na bet ko tong GC ..... good for 12 spa's hahahahha award me magtangka
kyang mag giblak nitez? membership na lang kya sa sa spa hahahhaha!




so winner na throw pillo like these.....loveeet!







white slippy uli hahahah wla lang nkaka pa - meztiza kse ng tiil eh Pak!




4pcs. ng bonggang pillow like this





ang paka pangarap na pasta maker!






Jar like Pasta Organizer / container whatever!






1 NEW IRRIDISCENT POWDER .... BY MAC @ jubusar na akin...






10yrs. supply ng malakas na toner na to hahahahha





pans and Pak cooking set hahahahahha!






mixer for my mi esposo






kitchen organizer ng mga stainless na gadgets en oll hahahaha





twiggy weekend suitcase pra sa mlakasang travels (prang jetsetter lang hahahah)

tooled vintage semi travelling baggey!






"malakas na wedges like the ff:"







black stainless microwave for instant jinit ng lafuks....
very gud for midnight snacks! PAK!



herbs n' spices organizer






mlakas na stocks ng mga cold cuts pra sa aking esposo







gastove wid oven for my esposo... pra mpraktiz nya ng bonggang ang baking skills!





a new fondue set for me and for u and for the entire human race
(yes race daw hahahahah) so jacko!





sobrang powerful na kurtina







2 cork pillows (dark color)








have na ba nitey ditez satin?
prang epek to dvah... so diva ng ref...







pangarap kong me magregalo ng ibat ibang klase ng keso skin yung
nkalagay sa malakas na basket wid malakas na ribbons Pak!






hay..... gusto ko to tlgah ....
pra sa mga malakasang partee with my constituents.. chareeeeeng!









bridal garmet bag please and make it color champagne gold or chocolate brown choz!
pra bonggah ang shoguan ko ng gownchina. Minus the model ha!





black or any dark color na bedsheet na me ksamang pillow case
for 4 hahahaha demanding!







malakas na brown vintage carry on bagey






have na akiz nitey pro i want the this benggang version pang beachy.. check!







pag d available yung isa bet ko din tong vintage carry on na itez!


Cheers!




No comments: