5.14.2009

embarrasing

Nakakalokah toh. 6:30am knina after shift i went straight to mont albo pra sa malakas na dead sea salt scrub at massage.... 7am nsalang nako, dhil sa stress at zupeer pagod both sa raket at sa preps for the wedding hndi ko na nmalayan na nka orlok na pla ako ng bonggah, gnising na lang akei tapos na... winner! bale 2hrs to total 1hr for the scrub & 1hr for the massage Pak! luveeeeet!

After ng massage ngpa fresh lang ako ng konti , beside the spa eh me watsons so after ko magpaysung tambling na ako sa watson, zupeer buyla ng anik2 from face mask to foot blush ... me nag aassist skin na sales lady kse me hnhanap ako na brand ng face mask... magriritwal kse ako ng benggah sa sun..(off ng dashing bride) so yun more ikot npansin ko yung nag aassist skin iba ang tingin skin pati mga taong asa loob ng watson eh abala sa pagsipat skin .... syempre nag isip akey ano bang ichura ko lahat ng to naka sipat sa akin , tpat ako sa salamin, wala nman ah bukod sa magulo kng hairdu hahahahah... tpos sige more ikot hanggang inabutan ako ng powerful na rain showers.... so sa labas na ako nagpalipas ng ulan at ng yosi muna... npansin ko nonstop pa din yung mga taong nasasalubong ko na nkatitig skin at ang mas bonggah eh pati yung mga pasehro ng mga nagddaang jipaneey eh naka syt din skin... nku award at na concious na akey ng bonggah...

h2 na humangin me lumipad na ewan ko kng ano yun sa balikat kei..... nyemaz pagtingin kei eh yung damit ko eh baliktad hahahaahhahaha... nagpanic akey mga teh eh hrap sumakay at very near lang sa opis yung spa bka me maka syt skin award ,.... bka ma front page akey kinabukasan ..wrong!khit na madulas dulas pa yung tiil kei sa sinelas dhil sa oils na gnmit sa massage, nagmdali akong naglakad pabalik sa spa.. nagulat sila .. yes mam? sbi ko hay naku wla bang naka syt sa inyo na baliktad suot kei? hahahahah eh wla malamang, super palit ako.. nyetah halos 1hr akong nkabaligtad ang shirt.....

No comments: