5.05.2009

Hang-out

Ngayon ko lang naapreciate ng benggah ang Carolina's.... kakalokah npaka plentyful wonderful ng mga beads, ribbons at kng aney aney winner!... prang bet kong tumambay ditraks maghapon hahahahahah, well sat ako tumambling d2 at hafday lng sila... laban ni pacman at ni redford white este hatton pla hahahahah nun pano lahat ata ng radyo yng laban ang maririnig mo.

Sa sobrang enjoy kong mag ikot eh ako na lang pla iniintay ng mga ati at kuya dun pra makapag sara na sila as in literal asa pintuan na sila hahahahhaha eh busy nman daw ako kaka mix & match ng kembot for my DIY projects... yes msyado na ata akong nag enjoy sa eksena... pro wla pa akong nauumpusahan hahahahah mor lang sa buyla ng raw materials ( wow RAW)... pro enjoy na enjoy atashi, nalilibang akey impernezzzz habang iniintay kong dumating ang June (papa un's pagdating) heheheheheh, and im sure my poging poging papa un's will be so proud of his hanie kse hndi nman ako ma-art na tao pro alang alang sa pag ibig h2 aligaga daw akong mag DIY-DIY ng gnyan (pauso kse si cha martha eh hahahahah).

Next off uumpisahan ko ng mga pang DIY keme ng me mapost na kong eksena... tska darating ng Groom papasikat ako ng Bonggah hahahahah!


ayan mahal ko na tlgah ang carolina's

h2 mdyo francia na ata ako at bet kong ipersonalize pati ang garter hahahahah!
naaliw kse ako sa kulay nitey ... motiff na motiff very chocolatey.
teka2 hndi yan strap ng bra ha... pang edging daw yan pro epek
ding gwing anik2 sabi ni inday


oh yes its kissing bells with tazzle.... PAK! tatambling mga shobeyo pag nsyt
nlang project ko dito sa kissing bells na to...
im soooo excited!


ayan sandamakmak sila dvah hahahahahaha pano ko ba to uumpisahan
have pa ako ng iba pang kembots for printings..
hahahahah (dpat plural lhat)

well isang off lang na hndi ako aaura tapos ko tong mga to... tska i need companion pra me kadaldalan pla ako habang kinakarir to hahaha, bka mapanisan kse ang dashing Bride ng laway kng wang kaberahan ahhahah.



No comments: