5.15.2009

kissing bells with tazzles ! Pak!

Yeah my version of DIY kissing bells with the most promising Tazzles hahahah! Well nagpipilit kse akong mag DIY msabi lang na me DIY,PAK! lam mo na nakiki uso ke cha Martha......Award na award ang ilang beses kong pagka paso sa mkasaysayang GLUEGUN na yan.... gnwa ko yan last monday at hanggang ngayon d ako mkapag suot ng relos dhil sa paso... award! pero infairness enjoy nman lalo na yung pagtambay tambay ko sa Carolina's pra sa ribbons, tazzles & kembots. i luveeeet!


my kissing bells inspiration? prang kabayo inspired ata hahahaha!
tingin ko kse buhok sya ng kabayo? Iniisip ko kse si Shobe wyl doing this ahahahahah!





kita mo nman ang effort ng Bride , di mo tlgah mtatawaran... emmmmm sure papa un's will be very proud of mhie hahahahhahaah(ambot lang) bka alaskahin pa nga ako nun eh.... pro ggwa ako ng mas bengga ditey...



Humanda kayes, kng me Queen @ Princess ng DIY and W@W meron ding the DIY Diva hahahahahaah! magdidivadivahan ako ng bonggah! andami pang nkaline up na pang DIY's sa baler at hndi na ko makahintay na umpisahan lahat yun... so excited & i just cant Hide it>!:)


No comments: