6.03.2009

Head over Heels


well well well .... in addition to my bonggang bonggang beautiful shinning shimmering Splendid Wedding SHU-EZZZZ .... here comes my Reception thongs...... hhihihihh! since inaward ako ng mga maoondaz sa plano kong mag sinelas sa reception hahahahahh! heto't nka score akey ng isa pang malakas na Sandalyas ..... wohooooohhhhow!



The story goes like this!

One Saturday morning my niece (young master rj) and i went to moa to complete his school gadgets. While the bagets is busy finishing his new youk cheesecake ng krispy kreme pina-upo ko muna sya sa shoe area pra mka ikot akey..... mor ikot at zupeer hanap ako ng flats pra sa opis.... hanggang na syt ko tong semi-GOLD sa rack, looks rusty and old i ask the sales lady if they have available stocks... the SL said yes, so zupeer wait akei for the pair not knowing the price yet, kse yung nka display sa tgal na sigurong nka display nwala na yung price hahahahah (malamang inuubos na lang to).so mor sukat at aura sa malakas na mirror... i suddenly visualize na pwede ko pala to gmitin sa reception... PAK! at isang malakas na Cheers!! then i flip the thongs and saw the price ay its a sure ball Winner...so ang ending i bought it.... (nku sna wla nakong makita pang mas bobonggah sa mga npli ko dhil kng hndi msasayang lang tong 2 na heels na nabuyla na). Infairness mukha na nmang meztisahin ang tiil kei... i love it!




kmustah nman ang sandalyas ko dyan hahahahah!


ayan mor picture


and mor mor


winner.... ang lakas ng seashells



at syempre pa ang hndi papatimbong na Heelssiluuuuuuuuuuuuuh ng Bride!
intended to use sa pagrampa ko sa Simbahan, pro kung di na tlgah keri umaura with this shimmering takongchie... dedma na at ireplace ang panaloping
Goldie na thongschina!
check!



ayan habang asa background ang Kissing Bells!


yes.... the super lakas na pangrampa!

No comments: