5.26.2009

Its a Girl Thinggy.....



Sharing an early surprise GIFT from my Soul Sistah!
npaka powerful nitoh mareh , divah divah na nman ang
Dashing SO Bubbly Bride... Pak!
I so love it! anovah yan im to lucky nman tlgah
i did not ask for this pero, look how swerte i am for having a friend who
always puts a smile on my face, (alam mo yan Mareng! Cheers!)
o sya aaminin ko na not just a smile on my face, isang bonggah
IKMYL tlgah, hahahha with matching
shimmering eyes habang zinozoom ang pics na
sinend ng Budang ..... Mareh isa na nman to sa mga dahilan
bat puyatar akey hahaha! kilala mo nman akey pag na excite eh di biro,
tlgang wang orlokan at wang kurapan @ always na eernash!
Pak! hahahahah!




Gracias ng Bonggah teh, u made one of my wishes come TRUE!
Before mo kse igiblak itey eh have na ako na kinekemeng BLOG about my
wishes & kembot's before the wedding.....
at isa to teh sa malakas na winish ko...
ay tatambling ka pag nabasa mo yung BLOG.. under construction pa kse
at wit ko pa maisip yung ibang wishes and dreams kei..

Well ishare ko ng eksena ng "GURLY Thinggy" na itey!
well docu to teh! knows mo yan! PakKPIkpaK!

June 17,10am pagkagcing check akey ng ketay
txt from BUDANGERZY roaming.... pagbukas ang message dai asa ka?
dali me papa syt ako syong malakas na emyas.
reply akey na hndi nareach ang Budang... bat kya? boyang nman!
nag send uli ang Budang same message... reply akey na on d way na akey pajuwela
zupeer chat kamez pag tumbling ko ng balur!

Ayun mor chat... invite to view her webcam at sabi dai epek ba toh?



isang malakas na PAK teh ang lakas sagot ko, panalopi teh
sbi ng budang organic yan dai, ay benggah!
O pra syo yan.... tambling.... Gracias nman Amigah




in a addition sa malakas na pang smokey eye epek
me giblak pa ang Mareng na isa pang malakas na Organic Pengky....
The Blusher
Siyeeeeet mareh walang ksing lakas.....


DHANGGETSZ, BUDANG, DHANG OR MAREH
for me she's a Soul Sistah!
Very True ang hirap humanap ng Tru-laz na friend sa magulo at busy world nming mga
Celebreties hahahahahaah! Cheers mareh!
Salamat na Plentyful Wonderful
excited na akey sa mga malalakas na emyaz na yan.....
CHeeeers to us Beautiful Girls!


No comments: