8.17.2009

MY DIY mallows for FG's



Hayan nman.... abala akzim sa mga DIY na yan ....dagdag ekzema din hahahahha! Tararan: isang malakas na mallows pra sa mga FG's @ Bearers - Pang shonggal BOREDOM.... yeah i made mallows kembots so that the kids wont get bored during -before & after the reception at pra wang crying moments na knya knyang biritan ng pagka Falcetto sa tinis ng boses (lam nyo nman mga bagets dvah, talentong tunay tlgah)ng mga bagets, dhil kng hndi bka magmukhang carnival ang eksena divah tih hahahahah.

Templates for the labels of kers naharbat ko sa jintervash san pa ba hahahhaha... at inedit na lang with the help of my beautiful manaychi batel....pinagtyagaan ng bunso yan habang abala akey sa pagpaste ng mga anik2 sa malakas ding kissing belschina!

Nabuo ang konsepto ng mag brisk walking akems sa Divisoria sa mismong araw ng birthday ko... while hopping along the stretch of Tabors i saw plastic containers 10pcs for 50-kels ay winner... so buylamez akims, pag ikot kei me mga mlalakas nmang kropeks at sweets... very timely at zupeer plano ko ding humarbat ng mlakas na ngorniks at anik2 na pwede ngatain ng guests habang nireretouch akiz hahhahahaha! so yun hanggang na syt ko ang mallows , yun nga lang namalikmata nman ako na dpat eh choco mallows ang bnili ko at hndi rainbow collection.....hahahahha award... ali-gaga kse akiz ayan na wrong pro pek lang parehas nman ng lasa at timbang....... bka magkaron pa akiz ng oras at maka tambling uli sa divine..... (sna) eh maka buylamez ako uli....


Ok hirs what im sharing... my very own DIY project hahahhaha (proud si ateh). Hope this inspires other Brides .....
Hndi mamahalin pero alam mong panalopi..... Cheers


so personalize nman nyan hahahahha

No comments: