4.27.2009

meet the suppliers


another busy weekend .. according sa makasaysayang calendar hahahahha, saturday April 25, meeting with my wedding planners (majo&cathy) and then re-visit casa blanca & meet Jun Garcia of Eloquente, Winner nman ang eksena khit na mainit ay hndi pla hahahah ibig kong sabhin npaka init pla nung araw na yun, buti na lang winner ang pamaypay na always handy lalo na sa panahong toh na pag hndi ka pawisin hndi ka in hahahah, kukurap ka lang kse pagpapawisan ka na ng plentyful wonderful..





moving forward ... chareeeeng! so yun na more occular, gsto kse mkita ng WP's ko ang venue na bare.. pra alam nla kng anong pwdeng add ons just incase na hndi ksama sa package ng catering ....mashugal din kming naghintay ha, kya nga mor picture ang eksena .. alam mo na weakness ko yan eh hahahha, mdyo nbawasan na lang lately at busy nga ang Bride hahahhaha. Nag stay muna kmi ng very lyt sa Ibarras kopi shop... epek yung place sarap tambayan kse npaka maruja ng ambiance.... winner pang ensaymada ni kuya at taisan... nag kopi yung 2 (ang init na nga eh kape pa.. choz) ako nman ng malakas na FIT & JUST SO RIGHT hahahhaha, hndi ko bet ng kopi kse majinet at isa pa bka 24hrs na nman ako dilat nun.

h2 na Jun of eloquente arrived mga past 10 na siguro yun, di na din nmin nmalayan kse nga busy din kmi sa chikahan.... infairness mdaling kausap si Jun, Majo & Cathy do the talking, mor on solitaryo lang ako sa ketay ko hahahah, kse antok na antok na ako, singit lang ako pag me vineverify si majo skin, like ok ba yun teh mga ganyan, at umeksena lang ako ng benggah nung terms of payment ng pinag uusapan.... pasok sa bangganh ang meeting... lahat ng questions nmin eh nsagot ni Jun, ang mga panaliping requests nmin eh pinagbigyan (winner) cheers tlgah.....Tiffany chair for 200pax, yellow & white petals only, harry potter style ng tables for the principal sponsors, carpets sa 3 portion ng place, elevated corner for the acoustic band & the emcee, atleast 5wine glass each table for the wine toasting.... yung twigs sa registration area. no corkage.. no _ _ _ winner tlgah, no _ _ _ uli.... pasok na pasok sa banggah... tlgang blessing ang pagpili ko sa Eloquente... em so happie and so excited sa magingging outcome ng collaborations and kembots ng soon to be PRO wedding planners.... cheers !!!!





No comments: