4.27.2009

feather pen & a bite of peach tart wid my kumare


Sunday , woke up early kse ang ingay.... me ati-atihan sa labas.... nkalimutan ko pyesta pla hahahahahha .... sa dami ng gngawa ko nkalimutan ko na pati okasyon..

well sunday is intended for bridal fairs & shop for some abubot' needed for our wedding. Im looking for this feather pen .. according sa mga sisses ko sa w@w try ko daw gourdo's & i remember there is one sissesy who advice me to visit this parang surplus store near Gourdo's din, kse they sell daw pens and other wedding pharapernallias.. So after cooking the famous menudo for lunch at the same tym browsing the jintervoom.. looking for more ideas, and of course replied to my poging poging papa Un's email...actually daily rituals yan pag asa byahe sya... so yun answer muna sa mga mails, update ng DIY's ko naks msyado na ata ako nahook kaka bsa at browse sa website ni cha Martha hahhahaha.


2:30pm tambling na ko ng Glorietta for the fair and kitain si Jhe2x.... i txted her kng ano oras break nya so she can go with me sa bridal fair nga, grabe ang complain ko pa din sobrang INIT....hndi ko tlgah bet ang summer... npaka INIT nyemaz....




so nagmit kmi ni mareng sa DQ sa activity center ng Glorietta , my gudness wla bang aircon ang glorietta??? prang asa sauna kmi, at lahat ng tao nagpapaypay khit n yung mga vendors sa fair, GRAVAH! tska mdyo dissapointing yung fair kse konti lang pla ang nagparticipate mas marami pa yung tiangge the last tym hahahhaha, so yun na inaya ko na lang si jhe khit san na maluwag at me aircon na lugar, eh mc do caffee lang yung pwde so ayun dun muna kmi,,, mainit din pla... Konting kwentuhan at tri-nay nmin yung peach tart na hndi din nmin naubos partida share pa kmi nun ah hhahahahah.... at ang iced coffee ko na zupeer amazing ang pakla hahahhahaha.. well hndi kse ako pla kape. nag kakape lang ako pag inaantok & napipilit ng friends tumambay sa kapihan.. hahahhahaha .




so yun mor chikah lang na share ko na nman ke jhe yung eksena ko sa lupang AE ng queensland. Dhil dpat by 4pm eh nkabalik na si jhe sa mesa she insisted na pmunta na kmi sa Taas to check nga dis feathery pen.. (excited).




h2 tlgah pakay ko hehehehh! luveeet!

at Finally ang feathery pen na hinahanap ko ay present at very much available... srap sna bmili ng ibang wedding abubots dun kya lang hndi ko sure kng babagay sa motiff ng wedding nmin eh kse mostly white lang sya, so yung feather pen lang muna bnili ko... less than 300 not bad... atleast i got what i wanted wink*wink*wink...ready nko pumirma ng kontrata hahahaha!




No comments: