5.24.2009

The Bridal GOWN ....my personal inspirations

Until now i cant decide which is which.... sa dami ng designs hndi ako makapamili...Checkout this designs and tell me ano nga bang Bonggah? Bet ko yung tatambling hndi lang si Uno pag na syt akong nka long whitey na gown bet ko pati birds & bees at lahat ng me kakayahang tumambling eh magsipag tamblingan sa Bonggang Gown na suot ko... I want Simple & yet so so Elegante... Taray!



winner .... gandah ng cut and i loveh the shimmiring silver belt
simple but very very ELEGANT!




bet ko yung shape ng tube... so sexy
(yes pra nmang sexy yung magssusuot)



simple and very pinay ang eksena nito, i like it in a way ... prang nkaka broad ng
kamao i mean shoulders pala hahahaha!




Go Divah! ang lakas ng plits-flits whatever hahahah bsta andaming lupi hahahahha!




oh mah gulay.... ang winner nito i luveeeet.... kinesa ng likod ng model ha.. amazing!




vera wang's creation.... simple and very elegant!like it sana pero ang ikli ng trail eh





o bat npasama toh? hahahah award! well isa lang ang gsto ko d2 sa aura na to
yung cut ng tube ... mdyo mahigpit kse sa cathedral bwal magpakita
ng lamang dagat ay pom poms hahhaha chareng!


well actually adami pang nka save sa nyoptap kei na designs na sa sobrang dami nla hndi tlgah mawari ng Dashing Bride kng ano ba tlgah.... Buti na lang winner ang modista kei at binigyan akembang ng mahaba habang oras pra makapag decide.... hihingi na nga lang akey ng sign kng alin ba dito sa mga to ang bet ko tlgah o kya nman mini mini minimo na lang hhahahahah!

Ito namang gown ni assunta at claudine ang isa sa npakaraming gowns na malapit sa puso kei hahahhaha... Aminin mo elegante ang eksena ng dating ng 2 gown na to.......



- the long and winding trail -
(npa-sing ka ba? hahah well ako oo!)
nice .. yun lang ma beads and plenty ng details mdyo nkaka intimidate
pro i find this gown a winner lalo na yung bolero nya na neckline cut bet na bet ko yun!





hndi ako fan ni assunta at never ko syang ngustuhang manamit
pro ng ma syt ko tong pic nya during her wedding napa WOW ako ng bonggah!
this is exactly what im looking for
"SIMPLE & YET VERY ELEGANT"
(wrong lang yung korsyeeeet nya sa likod very medivial ang eksena eh
hellow woman of the 90's na kya ako chareeeeeng!)


kidding aside what i really want for my bridal gown is exactly like what assunta wears on her wedding, (anovah yan paulit ulit lang hahahah) so simple but it bursts with soo much ELEGANCE (hndi yan tatak ng shoe-ezzzz ha).


Ill stick tlgah with this - >beads and too much embroidery is a NO NO NO...... a loooooooooong trail is a MUST and my veil should accents the simplicity of my Wedding Gown...Color will be off white... No to super white.

No comments: