9.11.2009

last NIGHT with the BRIDE

This is the most tiring and stressful day for me, na kahit na meron akong super stress buster na Farmtown wid my all tym fave baked potatoes ng wendys (dala ng aking pag-ibig) di pa din matatawaran ang haggard at aligagang feeling na nramdman ko buong buhay ko... as early as 3am im almost awake, busy fixing and re-arranging all the things i needed for tom's BIG event.... Today din ang check-in sa shang so i do all the things na pra i wont tend to forget or rushed before 2pm (check-in time). All the boxes were turned over to majo yesterday ,so nothing to worry much about it. Pero the table names are not yet completed since andaming changes last minute.


yeah while waiting hetong eksena koh... malakas na potassium intake from my
so fave na baked potatoes while hiring some peps
to plow sa hacienda ng fabolosa!


Hanie arrived past 4 na din kse he had to check-in din sa Dusit, while waiting for majo and caty's cue kung gow na ba kami sa PRO, relaxed muna ang mi esposo watching afternoon telenovela with mommy (wlang choice ang papa uns eh yun ang nkasalang hahahahahah) habang busy ako nag fafarmtown hahahahahah.

hahaha walang choice ang pag ibig ko kundi manood ng so burritos ala mexicana
de telenovela "por pabor " hahahahha


Because of my aligaga moods i wasnt able to alot time for my nail grooming... OO, hndi ako nakapag pa cutics ng bonggah before the wedding as in none at all hahahahahah! Sa dami ng pwede kong kalimutan eh h2 pang nkalimutan ko ng bonggah, to think ang aming all tym paboritong taga curing ng kukelyas eh naghihintay lang sa sala hahahahahah.... andami ko ng pinauna na shumag anak kse nga abala akong tunay sa eksna, hanggang past 1 wla na akong choice kundi lumarga na pra mkapag check in .... buzar... after check in tuloy2 ng eksena at dko na nmalyan na wla na palang pwedeng maglinis ng kukels ko award. Well anyway me mlakas nman arabic nails na dala ang aking ATE jojie na wlang sing powerful so na cover ang mga wrongsteru sa kukelya . Hai salaymez!

After the last minute practice,we together with Majo and Cathy headed back to Makati,planning to have our dinner sana sa Lutong Macao pro sabi ng aking Uno, we have to rest na din agad so we might as well eat na lang or take out some food somewhere near the hotel and besides mommy,mama and batel is waiting na for us. So we arrived makati past 8, marijho and cathy rushed to landmark to buy some blank cd's , ako nman i ordered fud sa Inengs d not so powerful place to takeout for fuds, kse kulang2 ang eksena, pro since we have to choose a kainan na hndi na kami lalayo pinagtygaan na nmin d2). Uno bought waterlilys, canned softdrinks sa grocery.... (knya-knya kaming eksena pra mabilis).


dinner nman this time wid mudraks, cuzins & my shumangkin

I asked Hanie to go back to dusit na and dont bother to accompany us to shang, kse mdyo mabigat na din ang dala nya kawawa nman ang pogi ko,.... dming supot na bitbitar hahhahaha. We had our dinner na prang wla nman akong nalasahan at kulang kulang ang eksena ng Ineng's busar..... at isa pa hndi ko na mapaliwanag yung kaba na hndi lang bsta chanda ko ang nkakaramdam hahahahha ultimo ata kuko ko naninigas na sa nerbyos.... gnito plang pakiramdam hahhahahaha pro napawi nman yan ng umerna ako ng bonggah after chareeeeeng!

After our late dinner, pajinga ng a little bit at hinatid ko na ang 2 sa lobby of kers mor muna sa bogarcia. Habang katxt ko nman ang aking kaibgan na niloloko ko na pakapihin nman ang bride.... After ng mkasaysayang pag boogaruz... Back to rm.... konting pa fresh, txt ng gudnyts sa aking Groom, mor prayers b4 umorlok at hayun coma na akiz ng bonggah......

This is how i spend the whole day, afternoon...nyt b3fore my Wedding Day!

No comments: